இந்த வலைப்பதிவில் தேடு

3 டிசம்பர், 2020

காதல் கவிதைகள்

காதல் கவிதைகள்

நினைவுகளில் 
சுழலும் 
மனதுக்கு 

தனிமையென்று
ஏதுமில்லை

நீ 
என்
நினைவு ...!

- சுகந்தி

- - - - - - - -


அவளை பார்க்க பார்க்க 
திகட்டாத
அடையாளத்தை 
மறைத்து வைத்து
பிரமிப்பூட்டுறான் 
அவளை படைத்த
பிரம்மன்....!

#மச்சம் 😍

#வெளிநாட்டுக்காரன்

------

கொஞ்சம் நிதானமாகவே 
சேமித்துக் கொண்டிருக்கிறேன் 

அவளுடன் கழிந்து போன பொழுதுகளை 

அவள் அழகின் போதையில்  
தள்ளாடிவிடுவேன் என்பதால்....!!

- பொன்னை நாதன்
 
*******

என் பொழுதுகளைக் களவாடியது மட்டுமில்லாமல்

என் நினைவுகளையும் 
கையகப் படுத்திக் கொண்டாள்....!!

                                                   - பொன்னை நாதன்

-    -----------------------------------------00000000-----------------------------------------------

தொலைந்தது
தொலைந்ததாகவே 
கூட இருக்கட்டும்.. 
இனிவரும் காலத்தில் வேறொருவளுடன் 
என் எதிரில் 
மட்டும் வந்து விடாதே.. 
என் மரணச் செய்தி 
எழுதும் நாள் 
அன்றாகக் கூட இருக்கலாம்💔

#சகி 

-----------------------------------------00000000-----------------------------------------------

தமிழ் குட்டி மா

உனை
மனதார
வசிக்கும்
புத்தகம்
நான்..
அதில்
புரிந்தும்
புரியாமலும்
எழுத்துக்களாய்
நீ... 💔

அன்பின்_துளி 

             0000000000000000000---------------------------------00000000000000000000000

முத்தம் இடுவதற்காகவே முறைத்து பாக்கிறாள் 
முன்னும் பின்னும்
யாரும் இல்லை
என்று.....!

#வெளிநாட்டுக்காரன் 


       ########################------------------------------##########################

விரட்டுவதாய்
நடிக்கிறாள் அவள்
பயந்தோடுவதாய்
நடிக்கிறாள் இவள்
இவ்வன்பின் அழகை
ரசிப்பதாய் மறக்கிறேன்
மெய்யை நான்.....




கருத்துகள் இல்லை: